Bông nhúng vào rượu đắp lên rốn, mẹo hay mà bạn sẽ “tiếc đứt ruột” vì biết quá trễ, cực kỳ hữu hiệu với tất cả các chị em!

19/04/2017 02:27:01

Ho do cảm lạnh, cảm cúm và đau bụng kinh nguyệt là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, nhất là đối với chị em phụ nữ. Thay vì phải uống thuốc kháng sinh hoặc giảm đau, đa số mọi người muốn sử dụng các biện pháp tự nhiên để đảm bảo an toàn hơn.

Theo y học cổ truyền, phương pháp dùng rượu là một trong những bài thuốc hiệu quả nhất của y học gia đình khi nói đến giảm đau, hết ho và giải cảm. Việc ngâm bông vào rượu rồi đắp lên rốn sẽ giúp bạn hồi phục các căn bệnh thông thường, chấm dứt cơn đau và ngủ ngon hơn.

Nếu bạn hoặc gia đình bạn đang mắc phải bệnh cảm cúm, cảm lạnh, ho và khò khè hoặc phụ nữ đến tháng hành kinh, hãy áp dụng phương pháp này để cơn đau trôi qua nhẹ nhàng hơn.

Bông nhúng vào rượu đắp lên rốn, mẹo hay mà bạn sẽ “tiếc đứt ruột” vì biết quá trễ, cực kỳ hữu hiệu với tất cả các chị em!

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần phải chuẩn bị:

Nguyên liệu:

– Bông gòn

– Rượu mạnh hoặc cồn 40 – 50 %

– Băng keo dán y tế

Thực hiện:

Tất cả những gì bạn cần phải làm là ngâm một chút bông gòn vào rượu rồi đặt miếng bông lên rốn. Sau đó, dùng băng keo y tế dán lên để cố định miếng bông. Hãy thực hiện trước khi đi ngủ và tháo ra vào sáng hôm sau.

Phương pháp này ngoài giúp bạn giảm bớt cơn đau, nó còn giúp thư giản toàn bộ cơ thể. Phương pháp này cũng được sử dụng nếu bạn bị cúm, cảm lạnh hay cơ bắp đau nhức và tác dụng của nó còn tốt hơn cả việc sử dụng thuốc kháng sinh thông thường.

Còn nếu bạn bị cảm lạnh, nên thực hiện mấy ngày liên tục. Và đối với đau bụng kinh, bạn hãy nằm xuống và dùng tay nhấn miếng bông nhẹ nhàng và massage quanh bụng để cắt đứt cơn đau nhanh chóng.

Đối với các bệnh như mệt mỏi, khó ngủ hãy cho thêm một chút muối vào rượu và ngâm miếng bông rồi đặt lên rốn. Thực hiện vài hôm, bạn sẽ thấy kết quả vô cùng khả quan.

Chúc bạn sống vui khỏe.

Tiến Minh

Theo phununews


Chia sẻ: