HỎI & ĐÁP


1- Làm thế nào để tôi đăng ký thành viên?

Đáp: Bạn vào MIMOZASPA.COM sau đó chọn sản phẩm/dịch vụ cần mua và click vào biểu tượng giỏ hàng để hoàn tất công đoạn đặt hàng theo hướng dẫn

Lưu ý: Bạn nên ghi đầy đủ thông tin trong mục "Thông tin đặt hàng" để giao dịch được chính xác và đảm bảo quyền lợi sau này của bạn.

Bạn cần xác nhận mã OTP được lấy từ tin nhắn trên điện thoại của bạn để hoàn tất đơn hàng.

2- Làm thế nào để tôi đăng ký khách hàng do tôi kết nối?

Đáp: Trước khi đăng ký tuyến dưới bạn cần đăng nhập vào MIMOZASPA.COM bằng mã số của mình tại: Tài khoản/Đăng nhập. Sau đó tiến hành đặt hàng cho khách của bạn theo hướng dẫn tại (câu 1).

 Nếu bạn không trực tiếp đăng ký cho khách hàng của mình thì bạn có thể gửi đường link Website của mình (là Web đã được bạn đăng nhập trước khi gửi đi) cho khách hàng để khách hàng trực tiếp mua hàng trên link đó. Khi đó hệ thống sẽ tự xác nhận khách hàng đó là do bạn kết nối.

Lưu ý: nếu bạn phát tán đường link từ trang chủ (chưa đăng nhập ID của bạn) cho khách hàng thì hệ thống sẽ không thể biết ai là người giới thiệu ra khách hàng đó và khách đó sẽ được coi là khách vãng lai.

3- Tôi muốn mua hàng cho chính mình thì làm thế nào?

Đáp: Bạn cần đăng nhập ID của mình trước khi mua hàng theo hướng dẫn tại câu 1.

4- Cách tiếp thị sản phẩm/dịch vụ online như thế nào?

Đáp:  Trước tiên bạn cần đăng nhập tại MIMOZASPA.COM, sau đó bạn Coppy đường link trang chủ gửi cho cộng đồng qua Zalo, Face book... và bất cứ ai xem và mua sản phẩm bất kỳ từ đường link của bạn thì bạn đều được nhận hoa hồng mãi mãi về sau.

Bạn có thể chỉ định 1 sản phẩm/dịch cho khách hàng đang có nhu cầu mà bạn biết bằng cách gửi link trực tiếp sản phẩm/dịch vụ cho họ.

5- Tôi có thể tự sửa thông tin cá nhân được không?

Đáp: Bạn hoàn toàn tự sửa và cập nhật mọi thông tin cá nhân trừ tên và số điện thoại. Khi đó bạn vào " Hệ thống của tôi"  và nhấp vào phần “Cập nhật thông tin” ở biểu tượng hình người góc trên bên phải.

Bạn nên đổi mật khẩu đăng nhập của mình tại đây để tránh tình trạng mạo danh ID của bạn 

6- Tôi có được chuyển nhượng mã số không?

Đáp: mã số thành viên không được chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào. hệ thống nhận diện ID của bạn thông qua số điện thoại. trong trường hợp bạn thay đổi số điện thoại thì bạn cần gửi thông tin số mới, ảnh chứng minh thư và yêu cầu, cam kết qua địa chỉ mail info@mimozaspa.com để được đổi số điện thoại.

7- Làm sao tôi có thể biết khách hàng do tôi kết nối mua gì và hoa hồng của tôi được bao nhiêu?

Đáp: Bạn vào Hệ thống của tôi/ Đơn hàng bạn sẽ thấy chi tiết các đơn hàng của khách hàng do trực tiếp bạn phát triển hoặc gián tiếp bạn tiếp thị qua Link của bạn đặt mua. Bạn sẽ thấy trạng thái đơn hàng đó là đã thanh toán chưa để có thể nhắc nhở khách hàng hoàn tất đơn hàng. 

Hệ thống sẽ cập nhật chi tiết từng loại hoa hồng tại mục Hệ thống của tôi/Thống kê.

8- Tôi sẽ nhận hoa hồng tại Mimoza như thế nào?

Đáp: Thành viên cần cập nhật số tài khoản ngân hàng của mình tại "hệ thống của tôi" để nhận hoa hồng hàng tháng. Mimoza sẽ trả hoa hồng của tháng hiện tại từ việc kết nối khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ, hoa hồng kết nối nhà đầu tư vào đầu tháng sau từ ngày 01-04.

Đối với nhà đầu tư (NDT) sẽ được nhận lợi nhuận cả năm từ Spa mình đầu tư vào ngày 01-10 của năm mới.

 Lưu ý: Thành viên sẽ chịu phí chuyển tiền khi nhận tiền hoa hồng, vì vậy thành viên nên đăng ký tài khoản ngân hàng Vietcombank để giảm phí chuyển tiền vì tài khoản trả hoa hồng của công ty là Vietcombank